Saturday, July 19, 2008

Dear Friend,

Nabigo ako sa wish nung wednesday. Uminit at gumanda ang panahon.Pero nais ko lang mai-share ang aking nakakabwisit na karanasan kahapon. Hindi ito tungkol sa black friday rally, tungkol ito sa dalawang napakaepal na tao. I was not that so affected. Naiinis lang talaga ako sa kanila. Itago na lang natin sila sa codenames na DOM at Shells. Si DOM ay di kabataang henyo kuno na pilit na inaangat ang sariling upuan. At si Shells naman, wala akong masadong description para sa kanya,dahil hindi ko naman sya talaga kilala. Basta si DOM at Shells ay may simillarity sa career, siguro sa ugali na rin.
Ganito kasi ang pangyayari...

Cra..: Hi!Musta? Aattend ba kau sa review natin bukas?

Bri..: E2 ok lng, oo aattend kami. Kitakitz tom ha.

Cra..: Ganun ba..cge! Anong oras luwas nyo?

Bri..: 6:00 am luwas namin tom..

Cra..: Anong oras ba review natin tom? (Ang alam kasi ni Cra.. 8:00 am ang review, kaya nagtaka sya na 2 hrs lang silang mgbababyahe. Pano un?eh di late cla?! Yun ang point ko!!!)

DOM at Shells (duet): Ang tanga-tanga naman nya! Parang di sya nakaattend dati ng review. Tinatanong pa kung anong oras.

Ganun ang mga pangyayari, dear friend.

Para sakin sina DOM at Shells ay mga epal, nangingialam sa usapan ng iba, nakikireact na di naman alam kung anong pinag-uusapan at higit sa lahat sila ay mga taong nagpapaka-perfectionist kahit wala namang karapatan. Heller, humarap nga kayo sa salamin muna!

Ang naiinis,
Cra..

6 comments:

Mark Aruta said...

ah gets ko na... mayabang nmn tlga un.. hehehe.. wag mo n lng pansinin...

CRE' said...

ang lapad ng ktawan eh saka kapal ng mukha,,kht d kapansin pansin,mapapansin mo din,,kung pwde nga lng eh

Anonymous said...

who did that to you? i hate them both learning what did they do. please txt me the name of that two evil so i would know. ricky'

CRE' said...

hehe..kilala mo un..musta nman?

Mark Aruta said...

hehehe.. resbakan natin, gusto mo>?

CRE' said...

cge ba!



pano?!