Friday, May 1, 2009

Professional Teacher Na Ako

Aside from Labor Day, holiday talaga para sa'kin ang araw na'to. Kasi restday ko. Nakapg-internet ako, nanood ng tv, nakapgtext atbp. Nabigla ako nang makareceived ng text galing kay Mark.

Mark: eula pasado tyo nla an2ny.. Sa LET

Cre': 22o yan?

Mark: nakta q mam.. 4 pla tyong pumasa..

Cre': Cno ung isa pa?

Mark: c edward..

Cre': ay naku! tsismis lang yan..ayoko ng jinujoke ako ha..cge ka mg-iinternet nq..

Mark: anOng tsismis? Nakita q sa site ng 2.. unang ngtxt c an2ny.. kala q nga jOke eh..

Cre': Patay kau saken pg di totoo.

Mark: txt mu c an2ny..
www.abs-cbn.com.. tpos click mO ung news..

Cre': Lalabas nq..mgpapasalamat aq sau pg 220 4 informing me.

Mark: nya! wla kang twla? Cge kw bhala..

Mark: ay! Tlagang wlang twla sken..

Cre': Meron nga d2,,dinadownload q pa.

Mark: hehe' txt mOko pgnkta mO..

Mark: nkta mO na?

Cre': oo nkita qna.

Gusto ko lang mg pasalamat sa mga unang bumati sakin, sina Ricky at Mark. Sa makakapal na review materials. Sa mga taong nag-gudluck sakin bago ako umexam. At higit sa lahat kay GOD.
Ang aking formula: read + rest + prayers.

Congrats din sa mga pumasa.

1 comment:

emdiel said...

uy, congrats! ^-^
btw, tnx 4 including my page 2 ur ka-blog links. :)